Chính sách bảo hành tivi Sony
I. BẢO HÀNH:
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Mục 1: Bảo hành miễn phí
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
- Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
- Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
Mục 2: Bảo hành mất phí
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
- Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp.
- Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành.
- Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
Lưu ý về dịch vụ bảo hành tivi Sony
- Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.
- Các thiết bị khi được thay thế khi sản phẩm hết hạn bảo hành sẽ được bảo hành 06 tháng theo qui định của công ty.
- Khi bị mất phiếu, xin vui lòng báo về nhà cung cấp để được giúp đỡ. Việc thông báo mất phiếu bảo hành cùng lúc với yêu cầu dịch vụ sẽ không được chấp nhận.
II. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH TIVI SONY
Để thuận tiện cho quý khách hàng, Trung tâm bảo hành tivi SONY có hệ thống các cơ sở, địa chỉ tại Hà Nội và 1 số tỉnh thành lân cận sau:
Hà Nội
- TT Ba Đình : 04.3995.5868
- TT Thanh Xuân : 04.8587.8635
- TT Hai Bà Trưng : 04.3919.3180
- TT Gia Lâm : 04.8587.8636
- TT Hoàng Mai : 04.6684.6706
- TT Đống Đa : 04.3998.6262
- TT Tây Hồ : 04.6292.1266
- TT Cầu Giấy : 04.8587.8634
Hải Phòng:
- 246 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng *** 01632.566.566
- 23 Trương Văn Lực – Hùng Vương – Hồng Bàng – Hải Phòng *** 01633.566.566
Hải Dương:
- 292 Trần hưng đạo – TP Hải Dương *** 03203.507.789
Bắc Ninh:
- 82 Nguyễn Trãi – TP. Bắc Ninh (0973.608.466)
Khu phố mới – Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (02413.764.658 — 0978.561.359)
III. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ DỊCH VỤ BẢO HÀNH
Nếu quý khách hàng chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc, khiếu nại gì liên quan đến vấn đề bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ tới TT bảo hành tivi Sony tại 1 trong các địa chỉ trên.
Hướng dẫn liên hệ bảo hành:
- Truy cập website: http://trungtambaohanhtivisony.vn
- Liên hệ Phòng chăm sóc Khách hàng: 043.995.5868 – 0902.856.868
Rất mong nhận được sự hợp tác và phối hợp chặt chẽ của Qúy khách hàng để việc sửa chữa – bảo hành ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Toàn thể nhân viên của Trung tâm bảo hành tivi Sony xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ tốt nhất của trung tâm chúng tôi.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH TIVI SONY TẠI HÀ NỘI
043.995.5868 ***0902.856.86
Phục vụ 24/7
Nguồn http://trungtambaohanhtivisony.vn/chinh-sach-bao-hanh
No Comment to " Chính sách bảo hành tivi Sony "